a. Vị trí ứng tuyển: Nhân viên tính Chương trình Khuyến mãi
b. Khu vực ứng tuyển: Tại văn phòng Công ty
c. Chuyên ngành ứng tuyển: tốt nghiệp từ trung cấp trở lên ngành Kế toán, Quản trị Kinh doanh
d. Kỹ năng, Yêu cầu:
– Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
– Có kỹ năng làm việc độc lập, theo nhóm và giải quyết vấn đề tốt
e. Mô tả công việc:
– Theo dõi & tính toán các chương trình khuyến mãi của Chính sách bán hàng
– Chi trả quyền lợi cho Khách hàng.
f. Chế độ:
– Hưởng đầy đủ chế độ Bảo hiểm Xã hội, Bảo hiểm Thất nghiệp, Bảo hiểm Y tế.
– Thưởng lễ 02.09, Tết Dương Lịch, Lễ 30.04 & 01.05 và nghỉ các ngày lễ khác theo Luật lao động.
– Lương tương xứng năng lực. Chế độ thưởng 2 lần/ năm.
– Được hưởng lương tháng 13.
– Bảo hiểm tai nạn, và khám sức khỏe tổng quát định kỳ mỗi năm.
– Chế độ đào tạo: đào tạo hội nhập, đào tạo chuyên môn, đào tạo kĩ năng mềm.
– Các Hoạt động tập thể: Hội thao của Tân Thành Group, Thưởng du lịch…
g. Yêu Cầu Hồ Sơ:
– Đơn ứng tuyển
– Sơ yếu lý lịch
– Bản sao hộ khẩu, CMND
– Các bằng cấp có liên quan (phải có Bằng TN hoặc Giấy Chứng nhận TN tạm thời)
– Giấy khám sức khỏe
* Lưu ý: Hồ sơ phù hợp sẽ được bảo lưu. Những hồ sơ tốt nhất và phù hợp với nhu cầu tuyển dụng hơn sẽ được Phòng Nhân Sự liên hệ phỏng vấn khi có đợt tuyển dụng. Hồ sơ đã nộp không yêu cầu trả lại.
h. Khác:
– Độ tuổi: 22 tuổi – 30 tuổi
– Giới tính: Nam/ Nữ
– Ưu tiên ứng viên có hộ khẩu thường trú tại tỉnh làm việc
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm vị trí tương đương từ 1 năm trở lên
– Mức lương thỏa đáng, phù hợp với trình độ, kinh nghiệm và năng lực của ứng viên.
Hạn nộp hồ sơ: Đến hết ngày 30/09/2025
Ứng viên có thể download Biểu mẫu “Đơn Ứng Tuyển” tại đây:
Mọi chi tiết xin liên hệ:
Ms. Yên
Phòng Nhân sự – Công Ty TNHH TM Tân Thành
Địa chỉ: 3165, Quốc Lộ 80, Phụng Quới B, TT. Thạnh An, H. Vĩnh Thạnh, TP. Cần Thơ (Gần bến đò Kinh C)
Điện thoại: 02923 653 113 hoặc 0939885322
Email: tuyendung@tanthanhco.vn
Lưu ý: Có thể gửi hồ sơ qua đường bưu điện. Trường hợp gửi hồ sơ qua Email thì Chủ đề Email ghi là [Họ & Tên] – [Vị trí ứng tuyển].