Gạo Hoa Lúa chi 400 triệu đồng tri ân khách hàng
Tối 23/11, tại trung tâm thương mại Saigon Centre, TP HCM diễn ra buổi Gala Tri ân Khách hàng năm 2017 của thương hiệu Gạo Hoa Lúa. Tổng chi phí cho sự kiện này lên đến gần 400 triệu đồng. Thêm vào đó, chương trình còn phải đạt nhiều tiêu chuẩn khắt khe về âm thanh, ánh sáng và nội dung để tổ chức tại khu vực sảnh rộng nhất của Saigon Centre.
Sân khấu của sự kiện là sự hòa lẫn giữa hiện đại và truyền thống, điểm nhấn chính là hoa lúa vàng. Khu vực chính của sân khấu là màn hình LED cùng hệ thống âm thanh hiện đại, nơi diễn ra các hoạt động biểu diễn nghệ thuật và tri ân khách hàng. Bên góc phải sân khấu, nghệ nhân tò he Lê Xuân Tùng – nam thí sinh Vietnam’s Got Talent liên tục tạo nặn những món đồ chơi dân dã dành tặng cho các em thiếu nhi.
Đan xen giữa các hoạt động sôi nổi, các bệ gỗ, chiếc xe ngựa trở thành nơi trưng bày sản phẩm Gạo Hoa Lúa. Như thường lệ, thương hiệu Gạo mang đến sự kiện ba sản phẩm gạo đạt tiêu chuẩn Global G.A.P.
Gạo Hoa Lúa Xanh là sản phẩm được đón nhận với hạt nhỏ, hạt cơm mềm dẻo dai sau khi nấu, ngọt thơm vị lài và đậm cơm. Gạo Hoa Lúa Đỏ lại dành cho những người thích ăn hạt dài, dẻo mềm không dính và vị thơm tự nhiên. Sản phẩm cuối cùng là Gạo Hoa Lúa Vàng hạt trắng sau khi nấu, hương thơm nhẹ và xốp mềm dù đã nguội.
Nhiều khách tham quan trung tâm thương mại ngay lập tức chú ý đến sản phẩm. Các khách hàng còn có thể ăn thử những hạt gạo nóng, dẻo nấu trực tiếp tại sự kiện. Hương vị ngọt thơm khiến nhiều khách hàng hài lòng và đặt mua Gạo Hoa Lúa. Không chỉ bà nội trợ, đối tượng nhân viên văn phòng trẻ cũng quan tâm đến sản phẩm. Khi mua sản phẩm Gạo Hoa Lúa, người tiêu dùng có cơ hội trúng thưởng điện thoại Samsung Galaxy S8, nồi cơm điện Tiger, liệu trình Dream skin tại Tâm Spa&Clinic.
Tại sự kiện, Gạo Hoa Lúa công bố video quảng cáo và khẩu hiệu thương mại mới “Thông điệp yêu thương – Những điều chưa dám nói”. Thông qua đó, thương hiệu gạo Việt khuyến khích các khách hàng của mình nói những điều yêu thương. “Đây được đánh dấu là bước tiếp nối từ khẩu hiệu cũ Gắn kết yêu thương. Với định hướng mới, tôi tin rằng Gạo Hoa Lúa sẽ tự tin hơn trên con đường trở thành một thương hiệu khiến người dân Việt Nam tự hào”, đại diện thương hiệu cho biết.
Trong khuôn khổ chương trình, chị Nguyễn Ngọc Ánh – Trưởng phòng Marketing công bố kết quả và trao giải cho cuộc thi “Thông điệp yêu thương” tổ chức trên Facebook của Gạo Hoa Lúa. Lần lượt ba giải thưởng được trao dành cho: chị Đoàn Thị Kim Quỳnh (TP HCM) giành giải Nhất, bà Đặng Thiên Thanh (Tiền Giang) đạt giải Nhì, chị Hồ Thanh Trà (TP HCM) giành giải Ba.
Cuối chương trình là phần bốc thăm trúng thưởng dành cho các khách hàng mua sản phẩm Gạo Hoa lúa. Một giải nhất điện thoại Samsung Galaxy S8 và ba giải nhì nồi cơm điện Tiger, cùng nhiều voucher làm đẹp tại Tâm Spa&Clinic đã tìm thấy chủ nhân may mắn.
Chị Ngọc Ánh chia sẻ: “Chúng tôi tin rằng với sự cam kết về chất lượng, tiêu chuẩn quốc tế Global G.A.P, trong tương lai, chúng tôi sẽ còn mang đến nhiều sản phẩm chất lượng hơn”.
Theo vnexpress.net.