GIẢI THƯỞNG: THƯƠNG HIỆU VIỆT – HÀNG VIỆT YÊU THÍCH NHẤT 2014
Nằm trong hoạt động nhằm hưởng ứng tích cực cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” theo thông báo kết luận số 264-TB/TW ngày 31/7/2009 của Bộ Chính trị, để khích lệ những sản phẩm, dịch vụ mang thương hiệu Việt Nam.
Giải thưởng trải qua các giai đoạn do ban tổ chức (Liên hiệp khoa học phát triển Việt Nam) thực hiện: tổ chức các hoạt động tuyên truyền, quảng bá “Giá trị thương hiệu – niềm tin người tiêu dùng 2014” của các tổ chức, doanh nghiệp tham gia trên các phương tiện thông tin đại chúng; Tổ chức tư vấn, khảo sát, đánh giá và bình chọn các tổ chức, doanh nghiệp có nhu cầu theo các tiêu chí của Hội đồng Xét duyệt đưa ra;Tổ chức tổng kết công bố và vinh danh trao danh hiệu trong chương trình khảo sát và truyền thông “Thương hiệu Việt – Hàng Việt yêu thích nhất  2014” với chủ đề: “Giá trị thương hiệu – Niềm tin người tiêu dùng 2014” cho các tổ chức, doanh nghiệp đạt các tiêu chí của Hội đồng Xét duyệt đưa ra.
Một số hình ảnh buổi trao giải diễn ra tại: Nhà hát Bến Thành – số 6, Mạc Đĩnh Chi, Quận 1, TPHCM. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9 – Đài TH Việt Nam

Giải thưởng Nhằm tôn vinh, quảng bá thương hiệu và hình ảnh Việt Nam trong điều kiện hội nhập kinh tế quốc tế.Vinh danh thương hiệu Việt Nam uy tín và được người tiêu dùng tin cậy. Tuy đạt được giải thưởng là niềm vinh danh lớn cho công ty nhưng vì mới được thành lập từ đầu 2014 nên còn rất nhiều khó khăn mà Hoa Lúa phải nỗ lực rất lớn để phát triển và để có chỗ đứng vững chắc trên thị trường.
TPHCM, ngày 29 tháng 09 năm 2014