NHỮNG CHIẾC “ÁO MỚI” CHO SẢN PHẨM
NHỮNG CHIẾC “ÁO MỚI” CHO SẢN PHẨM

Vừa qua công ty đã cho ra mắt một số sản phẩm mới và thay đổi màu áo cho những sản phẩm cũ, tạo nên màu sắc riêng cho từng sản phẩm. Bên cạnh đó cũng tạo điều kiện thuận lợi cho chương trình  “ Nhắn tin tích lũy – Nhận quà triệu phú “ mà công ty vừa ra mắt, để thông qua chương trình khách hàng vừa có thể nhận biết sản phẩm Tân Thành chính hiệu vừa có thể tích lũy điểm để nhận quà.
1. Ra mắt sản phẩm mới, mẫu mã mới
Công ty Tân Thành không ngừng phát triển cho ra đời nhiều loại sản phẩm mới với những bao bì thiết kế hiện đại.

2. Thay đổi bao bì, kiểu dáng sản phẩm.
Cùng với sự thay đổi diện mạo cho từng sản phẩm, Công ty Tân thành đang làm “ Cuộc cách mạng” để thay đổi “áo mới” cho sản phẩm.
– Thay đổi diện mạo nhãn chai, gói : Windup, Lash super, Fulvin, Travil….

Diện mạo mới của Windup 500EC ( Phải)

        Travil 75WP gói cũ ( trái ) – gói mới ( phải)

– Không thay đổi gói nhưng thay đổi thùng hoặc có thêm hộp: Biomycin, Metagold, Snailta Gold……

– Vừa thay đổi gói, hộp và thùng: Lacasoto, TT basu…

Do bài viết có hạn, chúng tôi không thể đăng hết những hình ảnh về diện mạo mới của sản phẩm Tân Thành. Nếu có những thông tin cần thiết liên quan đến mẫu mã, Tân Thành sẽ tiếp tục đăng tải trong những bài viết sau.
Có thể nói, công ty Tân Thành luôn phát triển thương hiệu, tạo niềm tin với bà con nông dân, đó là nhờ sự không ngừng  cải tiến chất lượng và mẫu mã sản phẩm. Với cuộc thay đổi diện mạo mới cho những sản phẩm, công ty mong muốn mang đến cho bà con những màu sắc tươi mới cho từng vụ mùa. Đồng thời,  nêu lên nét đặc trưng nhất của sản phẩm mang thương hiệu Tân Thành.
Cần Thơ, ngày 2 tháng 12 năm 2014